<< Back to News

ภาพบรรยากาศ Overtone On The Road : Blues Jam Night

เป็นอีกครั้งที่ Overtone On The Road ร่วมกับ TRUE Corp. จัดกิจกรรมเอใจคนดนตรีที่ True Life ปากซอยทองหล่อ 10 ซึ่งในค่ำตืนที่ผ่านมาเป็นคิวของ Blues Jam Night ซึ่งมีนักดนตรีหลักได้แก่
Pop The Sun
Ted Lewand
อู๊ด สมเจตน์ สีลาภิวัฒน์กุล
อู๊ด ยานนาวา

และได้ชื่อว่า Jam Night ก็ยินดีรับสมาชิกร่วมแจมอยู่แล้ว ซึ่งในค่ำคืนนั้น มีนักดนตรีทั้งมือเก่ามือใหม่มาร่วมแจมกันหลายท่าน อาทิ คุณผึ้ง มือกีตาร์ 1 ในผู้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของงาน Overdrive Instrumental Band Contestเมื่อปี 2548, คุณบอล อพาร์ทเมนต์คุณป้า และท่านอื่น ๆ อีกที่ไม่ได้เอ่ยนาม แต่ดูจากภาพก็คงจะรู้กนว่าใครเป็นใคร และนอกจากนี้ในวันนั้นมีมือกลองตัวน้อย ยังเรียนอยู่ระดับประถมศึกษา แต่ความสามารถและความกล้าแสดงออกของน้องไม่แพ้ผู้ใหญ่เลยทีเดียว น้องคนนี้ชื่อว่าน้องกีตาร์ (แต่ตีกลองนะ) จริง ๆ แล้วน้องก็ไม่ใช่คนอื่นไกลก็เป็นศิษย์เก่าของ Prart Music School นี่เอง น่าปลื้มใจที่ในอนาคตนักดนตรีในไทยเราจะพัฒนาเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เพราะได้รับการปูพื้นฐานที่ดีตั้งแต่เด็ก อย่างนี้อีกไม่นานเกินรอนักดนตรีของไทยจำนวนมากจะต้องเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกได้แน่นอน

และอย่าลืมกันนะคะ ทุกวันศุกร์พบกันได้ที่ True Life ปากซอยทองหล่อ 10 (กลางซอยสุขุมวิท 55) ยังมีดนตรีดี ๆ ให้ท่านได้ฟังอีกมาก ในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม นี้ ท่านจะได้พบกัน Crescendo "Side Project" เวลา 20.30-24.00 น. ค่ะ แล้วพบกันนะคะ